1.Quy định mua hàng: 

Khách hàng có thể đặt hàng qua các kênh sau:

  • Mua hàng tại shop: Quý khách thanh toán bằng tiền mặt. Xem Danh Sách Cửa Hàng
  • HOTLINE (Miễn Phí) 0989 966 033 (8:00-17:00, thứ 2-CN)
  • Điện Thoại: (028) 6681 4413

-Facebook/Thịt Bò Sạch Halo

  • Website: www.thitbohalo Quý khách hàng đăng nhập và để lại thông tin chính xác: Tên, địa chỉ, số điện thoại, Email… để chúng tôi giải quyết đơn hàng nhanh chóng. Sau đó chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn hàng qua điện thoại:

+ Đơn đặt hàng trên website trước 17:00,cửa hàng sẽ liên hệ ngay để xác nhận đơn hàng với khách hàng.

+ Đơn đặt hàng trên website sau 17:00, cửa hàng sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với khách hàng vào sáng của ngày hôm sau.

2.Chính sách giao hàng & thanh toán:

Áp dụng từ ngày 01/01/2019

KHU VỰC HCM: GIAO HÀNG TẬN NƠI CHO HÓA ĐƠN TỪ 200,000đ

– Với các đơn hàng phạm vi giao hàng trên 5km:

  • Giao hàng trong phạm vi dưới 5 km tính từ shop: Miễn phí cho đơn hàng từ 200.000 vnd trở lên
  • Giao hàng trong phạm vi từ 5 km – 10 km tính từ shop:
    + Giá trị đơn hàng 200.000 – 600.000 VNĐ: phí ship 20.000 VNĐ/đơn
    + Giá trị đơn hàng trên 600.000 VNĐ: miễn phí ship

-Với các đơn hàng phạm vi giao hàng trên 10km (nội thành TP.HCM)

  • Các đơn hàng trước 10h sẽ giao chậm nhất 16h cùng ngày.
  • Các đơn hàng sau 14h sẽ giao chậm nhất 10h sáng hôm sau:
    + Giá trị đơn hàng 200.000VNĐ – Dưới 1.000.000VNĐ: phí ship 40.000VNĐ/đơn
    + Giá trị đơn hàng từ 1.000.000VNĐ: miễn phí.

3.Những điều cần lưu ý:

  • Tất cả các hình thức mua hàng tại shop, online, qua Hotline hoặc trên Fanpage chúng tôi đều thu tiền mặt trực tiếp tại shop hoặc ngay khi giao hàng (COD ).
  • Shipper trước khi giao hàng sẽ check lại bill của khách, xem đã đủ hàng hóa, quà tặng kèm hay ko (nếu có)
  •  Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra lần nữa, xem shipper đã giao đủ hàng hóa/ quà KM hay chưa, nếu có thiếu/ dư/ sai sót sản phẩm hay quà tặng nào thì khách hàng báo ngay cho shipper ngay lúc nhận hàng, có thể trả lại hàng hoặc không nhận hàng cho đến khi shipper đã giao đầy đủ.
  • Khách hàng vui lòng ký xác nhận đã nhận đủ hàng vào phiếu giao nhận do shipper cung cấp. Chúng tôi sẽ giải quyết các khiếu nại khách hàng khi mua online dựa trên phiếu giao nhận trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, không áp dụng đổi trả hàng hóa cho sản phẩm thịt nhập khẩu, rau củ quả tươi.

  • Thời gian mở cửa tại Shop: 5h00 – 20h00 (Thứ 2 đến Chủ nhật)
  • Thời gian giao hàng: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Chủ nhật)